Saturday 12 November 2016

Funny chemistry status for watsapp in malayalam text

💗💕  കെമിസ്ട്രി തലക്ക് പിടിച്ച ഒരു വിദ്യാർഥിയുടെ ലൗവ് ലെറ്റര്‍.......💞💖


എന്‍റെ സ്വന്തം അമോണിയ കുട്ടിക്ക് ....💖.
പൊട്ടാസ്യം ചേട്ടന്‍ എഴുതുന്ന ...💕 പ്രൊസീജ്യര്‍.......💞💘 എങ്ങനെ ഈ റിയാക്ഷന്‍ തുടങ്ങണം എന്ന് എനിക്കറിയില്ല... വെളളത്തില്‍ വീണ സോഡിയംപോലെ... 💞💗 എന്‍റെ മനസ്സ് നിനക്കുവേണ്ടി നീറി നീറി പുകയുകയാണ്....!!!!!!💕💞
നിന്നെ ആദ്യം കണ്ടപ്പോള്‍ എന്‍റെ 💞 ഹൃദയം ground state ല്‍ നിന്നും exicted state ലേക്ക് പോയ്...💕.
ഇതുവരെ അതു തിരിച്ചുവന്നിട്ടില്ല....💞💘
A life without u is like a hydrocarbon without  hybridisation.......💕💕
എന്‍റെ പീരിയോഡിക് ടേബിളിലെ 💓💓ഹൈഡ്രജന്‍ ആണു നീ...💗💗 ആസിഡില്‍ മെറ്റല്‍ ഇടുമ്പോള്‍ ഹൈഡ്രജനോടു ചെയ്യുന്നപോലെ നീ എന്നെ  displace ചെയ്യരുത്... പ്ലീസ്സ്‌💕💕 അങ്ങനെ വന്നാല്‍ എന്‍റെ "flame test" നീ കാണേണ്ടിവരും...💖💖


  💓💞  എന്ന് നിന്‍റെ സ്വന്തം....💖💘
                                       നൈട്രജൻ..😘😉



EmoticonEmoticon